2020


Chi nhánh ReCircle Premium được thành lập, nâng số lượng cửa hàng thanh lý phân khúc cao cấp lên thành 2. Tạo dựng đội ngủ kiểm định – Double Check trong và ngoài nước
2021



Sau 1 năm hoạt động, ReCircle Premium đã có 2000 lượt khách ký gửi và số lượng sản phẩm thanh lý chính hãng bán ra hơn 30.000 món. Với kết quả trên, tụi em đã nhận được sự tin tưởng và trở thành đối tác trực tiếp với các Brands/ xưởng để thay nhãn hãng thanh lý sản phẩm tồn kho.


2022
Số lượng thành viên mua hàng lên đến 20.000 người. Khách hàng thân thiết lựa chọn ReCircle Premium là nơi thanh lý tin cậy mỗi tháng đã vượt 500 khách. Chỉ trong 12 tháng ReCircle đã thay khách hàng giao dịch thành công hơn 60.000 sản phẩm thanh lý – chính hãng.



2023
Team ReCircle Premium triển khai nhận diện thương hiệu đa nền tảng. Trang Facebook chính thức của ReCircle Premium đã đạt hơn 100.000 theo dõi, tài khoản Instagram là 30.000 follower và taì khoản Tiktok chỉ sau 6 tháng đã đạt hơn 15.000 Follower. Không dừng lại ở đó, team quyết định xây dựng hệ thống Website chuyên nghiệp, riêng biệt chỉ giành cho khách hàng của ReCircle Premium.
Với mong muốn phục vụ khách hàng Ký Gửi gần xa và đáp ứng nhu cầu mua sắm Online trong thời đại 4.0, trang web này sẽ đem ReCircle Premium đến gần khách hàng hơn mỗi ngày.


2024
Số lượng thành viên mua hàng lên đến 20.000 người. Khách hàng thân thiết lựa chọn ReCircle Premium là nơi thanh lý tin cậy mỗi tháng đã vượt 500 khách. Chỉ trong 12 tháng ReCircle đã thay khách hàng giao dịch thành công hơn 60.000 sản phẩm thanh lý – chính hãng.
2021
Sau 1 năm hoạt động, ReCircle Premium đã có 2000 lượt khách ký gửi và số lượng sản phẩm thanh lý chính hãng bán ra hơn 30.000 món. Với kết quả trên, tụi em đã nhận được sự tin tưởng và trở thành đối tác trực tiếp với các Brands/ xưởng để thay nhãn hãng thanh lý sản phẩm tồn kho.



2023
Team ReCircle Premium triển khai nhận diện thương hiệu đa nền tảng. Trang Facebook chính thức của GAP Phú Nhuận đã đạt hơn 100.000 theo dõi, tài khoản Instagram là 30.000 follower và taì khoản Tiktok chỉ sau 6 tháng đã đạt hơn 15.000 Follower. Không dừng lại ở đó, team quyết định xây dựng hệ thống Website chuyên nghiệp, riêng biệt chỉ giành cho khách hàng của GAP Phú Nhuận. Với mong muốn phục vụ khách hàng Ký Gửi gần xa và đáp ứng nhu cầu mua sắm Online trong thời đại 4.0, trang web này sẽ đem GAP Phú Nhuận đến gần khách hàng hơn mỗi ngày.


